Ads 468x60px

Labels

Featured Posts

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

เพื่อนรักตามราศี เอ๊ะยังไง..

เพื่อนรักตามราศี เอ๊ะยังไง..
 
ราศีมังกร 
ชาวราศีมังกรเป็นคนหนักแน่นและจริงจัง ถ้าเขาตัดสินใจอะไรไปแล้วก็ยากที่จะเปลี่ยนได้ เขาเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นสูง

ชาวราศีมังกรจะยึดมั่นในคำพูดและคำสัญญามาก ถ้าคุณเคยให้คำสัญญาอะไรกับเขา เชื่อได้เลยว่าเขาไม่เคยลืม ถ้าคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมังกร เขาจะพร้อมช่วยเหลือคุณและไม่ทอดทิ้งเพื่อนแน่นอน ชาวราศีมังกรเป็นคนตรงต่อเวลามาก คุณควรรักษาเวลาให้ดีในการนัดกับเขา

ชาวราศีมังกรให้ความสำคัญของเพื่อนมาก พอกับคนในครอบครัวคนหนึ่งเลย และเขามักจะถามความรู้สึกของคุณต่อเขาอยู่เสมอว่า คุณพอใจในตัวเขาแค่ไหน ควรแก้ไขอะไรบ้าง เพราะเขากลัวว่าคุณจะไม่จริงใจกับเขาเท่ากับที่เขาจริงใจกับคุณ

คุณที่มีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่กับคุณไปอีกนาน 

มิตรที่เหมาะกับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน 
ราศีกุมภ์ 
ชาวราศีกุมภ์ดูเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนมาก แต่ที่จริงแล้ว เขาไม่ค่อยเปิดใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนที่จะเป็นเพื่อนกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้ากันได้จริงๆ และถ้าคุณสามารถพิชิตใจเขาได้ คุณก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรก

ชาวราศีกุมภ์ไม่ค่อยให้ใจกับเพื่อนของเขาแบบเต็มร้อย นอกจากนี้เขายังต้องการความอิสระเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้เพื่อนมาวุ่นวายแบบตลอด 24 ชั่วโมง เพราะถ้าเป็นแบบนั้นเขาจะเริ่มเบื่อและอึดอัด แต่ในยามที่คบกันชาวราศีกุมภ์ก็จะให้สิ่งดีๆกับเพื่อนเสมอเท่าที่เขาจะทำได้

ในการคบกับชาวราศีกุมภ์คุณควรคบอย่างฉลาด อย่าทำอะไรตามใจหรือตามอารมณ์มากนัก แล้วคุณก็จะสามารถคบกับชาวกุมภ์ได้นานๆ 

มิตรที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู 
ราศีมีน 
ชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นหากคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมีน คุณควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นนกว่าเขา

แต่ชาวมีนเป็นคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาให้คุณได้ฟัง และเขาก็อยากรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณได้ในยามที่คุณต้องการ 

เพราะเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณมีปัญหา
ชาวราศีมีนเป็นคนอ่อนไหวและมีจิตใจโลเล เขาเป็นคนที่แคร์เพื่อน แคร์ในคำพูดของเพื่อนมากๆ ถ้าคุณตำหนิหรือว่าอะไรเขา เขาจะเสียใจในคำพูดของคุณมากๆ 
เพื่อนชาวราศีมีนของคุณเป็นคนที่จริงใจและรักเพื่อนมากๆ คุณจะเป็นคนสำคัญของเขาเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

มิตรที่เหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ 
ราศีเมษ 
ชาวราศีเมษเป็นคนที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณอยากจะเป็นเพื่อของชาวราศีเมษ คุณจะต้องปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้

ชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบค้าด้วยนั้นต้องเป็นคนทันสมัย แปลกใหม่อยู่เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่ายกับอะไรที่มันซ้ำซาก

ชาวราศีเมษมีความสามารถในการทำความรู้จักเพื่อนใหม่ได้ดี แต่เขาจะไม่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าตัวเองเป็นอันขาด เขาจะไม่ค่อยยอมเสียสละของรักให้เพื่อน แต่ถ้าคุณสามารถพิชิตใจเขาจนเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้นั้น เขาจะรักคุณอย่างจริงใจ และเป็นมิตรแท้ของคุณไปอีกนานตราบเท่าที่คุณยังไม่ทำให้เขารู้สึกเบื่อในตัวคุณ

มิตรที่เหมาะกับชาวพฤษภ : ราศีเมถุน และราศีกุมภ์ 
ราศีพฤษภ 
ถ้าชาวราศีนี้ได้เอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนสนิทที่สุดของเขา คุณจะเป็นคนที่สำคัญต่อชีวิตเขาจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนมาก 
นอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลย

ชาวราศีพฤษภเป็นคนมีน้ำใจและเป็นห่วงเพื่อนเสมอ ไม่ว่าคุณจะเดือดร้อนเรื่องอะไร ที่ไหน อย่างไร ถ้าคุณต้องการการช่วยเหลือจากเขา เขาจะไปช่วยเหลือคุณทันทีและอย่างเต็มความสามารถ

ชาวพฤษภเป็น คนติดเพื่อนและหวงเพื่อนมาก เขาจะไม่พอใจทุกครั้งที่เห็นคุณไปคุยกับคนอื่นๆ ที่เขาไม่รู้จัก

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่ถ้าโกรธใคร หรือผิดหวังอะไรจะเสียใจมาก คุณไม่ควรผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับเขา เพราะมันจะทำให้เขาเสียใจและจำฝังใจไปนานกว่าจะลืม แต่เขาก็ถือเป็นเพื่อนที่ดีที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณเสมอ

มิตรที่เหมาะกับชาวพฤษภ : ราศีมีน และ ราศีกรกฎ 
ราศีเมถุน 
ชาวราศีเมถุนถือเป็นคนที่มีเพื่อนมากที่สุดในบรรดา 12 ราศีด้วยกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนที่มีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ

อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าสังคม สังสรรค์ พบปะกับผู้คนมากมายและชอบการท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆส่วนอีกอารมณ์หนึ่งคือ อารมณ์สันโดด พักผ่อนอยู่เงียบๆ ตามลำพัง ดังนั้นหากคุณเป็นเพื่อนชาวราศีเมถุนจะต้องปรับตัวให้ทันกับอารมณ์ของชาวเมถุน

นอกจากนี้ ชาวเมถุนยังเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนจริงใจต่อเพื่อนเสมอ ซึ่งถ้าคุณอยากจะคบกับเขาให้ได้นานๆ คุณจะต้องเข้าใจและยอมรับในธรรมชาติของเขาให้ได้ และใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์

และคุณจะสามารถพิสูจน์ให้เขาเห็นได้ว่าคุณคือเพื่อนที่ดีและเข้าใจเขา ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนั้นชาวราศีเมถุนจะทำเพื่อเพื่อนของเขาได้ทุกอย่างเลย

มิตรที่เหมาะกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์ 
ราศีกรกฎ 
ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวและละเอียดอ่อน หากคุณคิดที่จะคบกับชาวราศีนี้ คุณจะต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจเขาให้มาก 

ชาวราศีกรกฎเป็นคนคิดมาก ขี้น้อยใจ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถเป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และจริงใจต่อเพื่อนสูง

เขาเป็น คนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนใหญ่ขลุกอยู่กับบ้าน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านและทำอาหารรับประทานกัน

ชาวกรกฎชอบที่จะบันทึกและจดจำเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นร่วมกับเพื่อนๆได้อย่างดี เพราะเขารักเพื่อนและให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่ถ้าโกรธใครจะโกรธนานมาก คุณควรเข้าใจเขาให้ดีเพราะเขาเป็นคนอ่อนไหว แต่เขาคือเพื่อนที่ดีของคุณแน่นอน

มิตรที่เหมาะกับชาวราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราศี กันย์ 

ราศีสิงห์ 
ชาวราศีสิงห์ เป็นคนที่ไม่เก็บตัว เขาจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆมากมายและโดยเฉพาะเวลาที่เขาเป็นที่สนใจของเพื่อน

ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนมากมายและเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคน 

ชาวราศีสิงห์จะยินดีช่วยเหลือเพื่อนของเขาทุกอย่างด้วยความเต็มใจและสุดความสามารถ เพื่อนชาวราศีสิงห์ถือเป็นมิตรที่ดี เขาให้ความเสมอภาพในการคบกับเพื่อน

เขาจะรู้สึกดีและภูมิใจมากถ้าคุณเห็นคุณค่าและขอบคุณในความช่วยเหลือของเขาเพราะสิ่งที่เขาต้องการจากเพื่อนคือ เป็นที่รักและภูมิใจของเพื่อน 

มิตรที่เหมาะกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราศีตุลย์ 
ราศีกันย์ 
หากคุณต้องการมีเพื่อนที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนแบบที่คุณต้องการ เพราะชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาจะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ

ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอด เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็นไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป

แต่ที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเท่านั้นเอง
ชาวราศีกันย์มีบุคลิกที่ดูอบอุ่น สบายใจเมื่ออยู่ด้วย คุณจะรู้สึกดีเมื่อมีเขาอยู่ด้วยในเวลาที่คุณไม่มั่นใจ ถ้าคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีกันย์คุณต้องไม่ถือโอกาสเอาเปรียบเขา 

และควรจะแสดงความมีน้ำใจกับเขาบ้างเพื่อแสดงออกว่าเขาก็เป็นที่รักของเพื่อนเช่นกัน เพราะชาวราศีกันย์รักเพื่อนแบบจริงใจและไม่ต้องการผลตอบแทนใดๆจาก เพื่อนนอกจากความซื่อสัตย์และความจริงใจ

มิตรที่เหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศี พิจิก 
ราศีตุล 
คุณที่เป็นเพื่อนกับชาวราศีตุลคงจะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อเขามาสายเป็นประจำ จงเข้าใจได้เลยว่านั่นเป็นธรรมชาติของชาวราศีตุล

เพราะ ชาวราศีตุลเป็นคนใช้เวลาในการตัดสินใจช้า แต่ละเอียดรอบคอบ ดังนั้นเขาถึงเป็นคนที่ทำอะไรช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างไรชาวราศีตุลก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่รักของเพื่อนๆ เป็นคนที่กว้างขวาง รู้จักผู้คนมากมาย เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี 

ชาวราศีตุลเป็นคนติดเพื่อนและไม่ชอบการอยู่ลำพังคนเดียว ดังนั้นคุณควรมีเวลาให้เขามากๆ นอกจากนี้เขายังเป็นคนมีรสนิยมที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า สิ่งของ สถานที่เที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขาคุณจะได้เจอได้พบแต่สิ่งดีๆที่เขาจะนำเสนอให้คุณเสมอๆ

มิตรที่เหมาะกับชาวราศีตุล : ราศีสิงห์ และราศีธนู 
ราศีพิจิก 
ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ลึกลับในสายตาของเพื่อน เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจา ทำให้เพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขาเท่าใดนัก แต่ชาวราศีจะไม่ทำให้เพื่อนเดือดร้อน หรือมีเรื่องมากวนใจเพื่อน แต่ถ้าคุณเข้าใจและรู้ใจเขาได้ คุณจะเป็นคนพิเศษสำหรับเขาเลย

ชาวราศีพิจิกมีเพื่อนไม่มากนัก แต่เพื่อนที่คบอยู่นั้นจะเป็นแบบสนิทมากจริงๆ เพื่อนชาวราศีพิจิกของคุณนั้นเป็นคนที่พร้อมจะเสียสละให้เพื่อนที่เขารักได้เสมอ แม้แต่สิ่งของที่เขารักก็ตาม

คุณควรหาโอกาสแสดงความรัก ความเป็นห่วงให้เขาได้รับรู้บ้าง เพราะมันอาจจะทำให้คุณและเพื่อนราศีพิจิกที่แสนลึกลับของคุณเข้ากันได้ดีและสนิทกันมากขึ้นอีกก็ได้

มิตรที่เหมาะกับชาวราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร 
ราศีธนู 
ชาวราศีธนูเป็นคนหัวดี เข้ากับคนได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนและคนรู้จักอยู่มากมาย ชาวราศีธนูเป็นคนคุยเก่งและมีอารมณ์ขัน ซึ่งเป็นเสน่ห์ให้คนอื่นอยากรู้จักเขา 

นอกจากนี้ชาวราศีธนูเป็นคงชอบการผจญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณจะมีโอกาสได้พบกับประสพการณ์ดีๆร่วมกับเพื่อนราศีธนู

ชาวธนูเป็นที่พึ่งและเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆเสมอ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาใดๆ เมื่อไหร่ก็สามารถโทรปรึกษาเขาได้ทุกเมื่อ > เพราะเขาพร้อมจะให้คำปรึกษาคุณอย่างเต็มใจ
มิตรที่เหมาะสมกับราศีธนู : ราศีตุล และราศีกุมภ์ 


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย: 
 

 โดย :มาดามวังหลัง โพสเมื่อ [ วันศุกร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2550 เวลา 11:12 น.]  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกโทร.08 6667 3717

สมัครสมาชิกโทร.08 6667 3717
ซันคลาร่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Followers

Blog Archive