Ads 468x60px

Labels

Featured Posts

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ทำไมคุณถึงพกรูปแฟนในกระเป๋าตังค์ ???




สามี: เธอพกรูปของฉันไว้ในกระเป๋าเสมอเหรอ

ภรรยา: ใช่แล้วค่ะ เวลามีปัญหาอะไร หนักหนาแค่ไหน

ฉันก็จะดูรูปของคุณเสมอ จะได้มีกำลังใจงัยค่ะ

สามี: ดีใจจัง คุณเห็นผมเป็นคนสำคัญขนาดนั้นเชียวหรือ

ภรรยา: ป่าวหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าเวลาฉันเจอปัญหาอะไรก็ตาม

เวลาฉันมองรูปของคุณ มันทำให้ฉันเตือนตัวเองได้ว่า

จะมีปัญหาอะไรที่หนักหนาสาหัสกว่านี้อีกน่ะค่ะ....

สามี: !!!
.............

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกโทร.08 6667 3717

สมัครสมาชิกโทร.08 6667 3717
ซันคลาร่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Followers